Tuesday, October 7, 2008

bad day...

Martes.. unang araw ng exam namin para sa final ng first sem., ang pagkakaalam ko e 2:30 ang start ng aming exam sa MIS,naisipan kung pumasok ng mga 1:30 pagdating ko sa aming room,nag eexam na pala, ako na lamang ang late,nagtaka ako kung bakit ang agang nag start ng exam..pero buti nalang at pinapasok ako ni mam,...e di nakakuha ako ng exam..ok na nasa dahil nakakuha na ako ng exam..pero biglang sumagi sa isip ko na kung mga 2:00 pala ako pumasok e tyak na hindi na pala ako makakakuha ng exam sa MIS, ng sabihin ko sa aking mga kaklase e napatawa pa sila..lalo tuloy akong naiyamot, kasi hindi man lang nila ako naitext na ganun pala.. nageexam na sila..wala man lang nakaalala sakin tapos napagtawanan pa...hehe..pero ok lang un...kasi ako din naman ang mali hindi kaagad ako pumasok ng maaga..

No comments: