Saturday, September 27, 2008

card...

4:00 ng hapon s aming bahay,nag uusap ang aking ina at ang aming kapit-bahay..biglang dumating ang anak ng aming kapit-bahay na galing sa school na dala-dala ang card nito..nagtaka ang ina ng bata kaya tinanong nya kung bakit hindi nya sinauli ang kanyang card sa kanyang guro..sabi ng pitong taong gulang na bata e,ang papa kasi ginurihan ag aking card,tingnan mo mama may guri.. may guri kaya hindi ko isinauli sa aking guro kasi baka mapagalitan ako...tiningnan ng ina ang card at kung alin ang guring tinutukoy nito...nagtawanan ang aking ina at ang ina ng bata...un pala ang tinutukoy ng bata na guri sa card nito ay dun sa signature of parents dun sa card na may pirma ng ama nya na para nga namang guri...napatawa din naman ako.......hehehe

2 comments:

nUn@y said...

wEhEhEhE..,
@ng ku@ tlg@..,
gudluck

vanessa said...

hehehe...katuwa eh...
ngah nman..
nptawa moh aQ..hehehe